Welcome

Delete this widget from your Dashboard and add your own words. This is just an example!




หัวหิน@เพลินวาน

21 ธ.ค. 2553

จากประสบการณ์โดยตรงของพวกเราที่เราได้ไปเที่ยวักผ่อนที่ หัวหินและเพลินวานเมื่อวันที่ 17-18 ธ.ค และเป็นอะไรที่สนุกมากถึงแม้จะมีเหตุการณ์ที่ ไม่ราบรื่นไปซะหน่อย เพราะพวกเราไปกันไม่พร้อมกันแต่เราก็ไม่ได้ทิ้งกันนะเราไปรอเพื่อน ๆ ที่นครปฐมและตอนนั้นอากาศหนาวมาก และฝนยังเป็นใจตกมาอวยพรเราอีก (ซวยอ่ะ) แต่ก็ชิว ๆนะเราะเราก็ไปไหว้พระที่ องค์พระ ซะเลยเปงการจัดการเวลา เมื่อคอยรถไฟเสร็จเราไปกินข้าวกันและเดินรอบ ๆๆ นานมากจนคนเค้ามองกัน (จะมองรัยกัลโน๊)เสรจแล้วด้เวลารถไฟมา ประมาณ 10.45 รถไฟเสียจะมาอีก 11.45 ช้าได้อีกนะ คัฟ เซงๆๆ และเราก้อเปลี่ยนแผนจะไปขึ้นรถตู้หน้า ม. ศิลปากรแต่เราต้องไปนั่งรถเมล์ขาว เพื่อนไป หน้าศิลปากร เราก็ไปขึ้นรถเมล์แต่ช้า ๆมากเรยอ่ะ กว่าจะออก เรานั่งไปนั่งมาพอดี พอๆกับเวลาที่รถไฟจะมาแร้วก้อลงรถเมล์กันหมดเลย รถเมล์โล่งได้อีก คิดว่าจะเอาไงดี สรุป เดินกลับไปรอรถไฟ 555 พอเราขึ้นรถไฟไปถึงหัวหินประมาณ บ่ายสามโมง อ่ะและนั่งรถไปที่พัก ประมาณห้า นาที ที่พักที่เราเห็น สวย บรรยากาศดีเป็นส่วนตัว และใกล้ทะเลมากเดินไแค่ 50 m
และเราก็เดินเล่นที่ทะเล ลมแรงมากแต่อากาศดี สุด ๆๆ และเราก็มาทำอาหารทานกัน ไม่น่าเชื่อว่า
ผู้ชาย ก็ทำอาหารอร่อย และตกดึกก้อไปเที่ยวตลาด แฮนเมน สวยมาก ไปฟังดนตรี ชิว ๆ และซื้อของฝากและกลับบ้าน และเราก็มานอนกัน เช้าตื่นไปเที่ยวเพลินวาน ซึ่งเป็นอะไรที่ร้อน ม๊กมาก แต่ก็สวยดีและข้างในเป็นแบบ ไม้ คลาสิกอ่ะ เราก็ซื้อของฝาก นั่งรถกลับมาที่สถานีรถไฟเตรียมตัวเก็บบ้าน ถึง กทม. ราว 19.30 น. แยกย้ายกลับห้อง และารเที่ยวครั้งนี้เป็นการเที่ยวที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเพราะเรารู้สึกว่านุกมาก และได้เห็นถึงมุมมองของแต่ละคน และความสามัคคีช่วยเหลือกันของเพื่อน ...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น